วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

: โชว์ในงานของ ซิเมนต์ไทย The Siam Cement Group(SCG)



























เป็นโอกาสอันดีของเราที่ได้รับเชิญนำไปโชว์ในงานที่ ซิเมนต์ไทย หรือ SCG จัดขึ้น งานที่ SCG ต้องการนำเสนอในที่จัดครั้งนี้คือ ปูนที่เป็นได้มากกว่าปูน
เราได้ถามกับทางผู้จัดว่าทำไมถึงสนใจเรา ทางSCGบอกกับเราว่าสิ่งที่ทำให้เค้าอึ้งคือการที่สามารถสร้างสูตรพิเศษของเราที่สามารถสร้างงานซีเมนต์ทีที่ไม่ได้ใช้แม่พิมพ์ในการทำชิ้นงาน (โดยปรกติงานซีเมนต์ต้องใช้แม่พิมพ์เท่านั้นซึ่งการใช้แม่พิมพ์ทำให้เกิดต้นทุนที่สูงและใช้เวลาและพื้นที่มาก)ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่เลย ทั้งยังให้ความบาง 6 mm.และแข็งแรง กว่ากระเบื้อง และกระเบื้องดินเผา ได้เปรียบดินเผาที่อีกอย่างคือไม่ต้องมีเตาอบ
เราต้องขอขอบคุณ ซีเมนต์ไทยอย่างมากที่เห็นความสำคัญกับเรา
ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: