วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

::เปิดอบรมฝึกสอน::

นวัคกรรมใหม่! กระถางไฮเทค ตกแต่งอาคาร บ้านและสวน ทำง่าย เป็นเร็ว ต้นทุนตํ่า สามารถสร้างสรรค์ได้ตามจินตนาการคุณเองก็ทำได้

ปฎิวัติการหล่อขึ้นรูป โดยไม่ใช้แม่พิมพ์ สามารถผลิตได้ไม่จำกัดขนาด ได้รูปทรงอิสระ มีราคาต้นทุนในการผลิตต่อชิ้นตํ่า ไม่ต้องอาศัยช่างปั้น
ไม่ใช้เตาเผา ขั้นตอนกรรมวิธีการผลิตง่าย รวดเร็ว วัศดุหาซื้อง่าย ผลิตภายในอาคารบ้านเรือนได้ โดยไม่ก่อให้เกิดมลพิษ
สามารถนำมามาประกอบ อาชีพเสริม หรืองานอดิเรก สำหรับผู้ชื่อชอบการตกแต่งอาคารบ้านและสวน เหมาะอย่างยิ่ง กับผู้มีทุนน้อย ด้วยทุนเพียงหลักพันต้นๆ ท่านก็สามารถผลิตกระถางที่มีรูปแบบแปลกใหม่ รูปทรงอิสระตามจินตนาการ สวยงาน มีความแตกต่างจากกระถาง ที่วางขายตามท้องตลาดโดยทั่วไป กรรมวิธีการผลิตสามารถผลิกแพลงส่วนผสม เทคนิคต่างๆ ให้ออกมาเป็นผลงานใหม่ๆ ได้อีก
หลายรูปแบบ อาทิ เช่งงานหินนํ้าตก งานรากหินแต่งสวน งานนํ้าล้น งานผนัง และงานกระท่อมหิน

ข้อดี
-สามารถให้ความบางได้ถึง 6 มม.
-มีความแข็งแรงกว่ากระเบื้องดินเผา
-ไม่ต้องใช้แม่พิมพ์ขึ้นรูป ทำตัวชิ้นงานได้อย่างอิสระ ใช้เวลาขึ้นรูปไม่เกิน15นาที
-สามารถทำสร้างชิ้นงานกระถางขนาดใหญที่มีขนาดความจุ 40-50ลิตร
-ทำได้เร็วกว่างานดินเผา, ไม่ต้องใช้เตาอบและให้สีสันมากกว่า

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครเรียนได้ที่
โทร.0.2525.2715 / 08.9750.3332 / 08.9483.1114 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

2 ความคิดเห็น:

ตุ๊กตา กล่าวว่า...

หนูชื่อ อมรรัตน์ (น้องตุ๊กตา) หนูมีอายุแค่ 16 ปี

หนูเรียนอยู่ที่ จ.นนทบุรี

หนูสนใจอยากจะมีรายได้เสริม

เพื่อจะได้มีรายได้มาจ่ายค่าเทอมและค่าใช้จ่ายในการ

เรียนอื่นๆ และจะได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

หนูสนใจอยากจะทำกระถางต้นไม้นี้ แต่ไม่รู้ว่าทำยังไง

บ้างและต้นทุนเท่าไรหนูมีเงินสะสมส่วนตัวแค่ 2,000 บ.

หนูจะเริ่มอาชีพเสริมนี้ได้ไม! และอีกอย่างหนูเป็นคน

ชอบปลุกต้นไม้อยู่แล้วเลยคิดว่าถ้าได้ทำกระถางต้นไม้

ขายเองและเพาะต้นไม้ขายไปด้วยหนูคงมีอาชีพเสิรม

แบ่งเบาพาระแม่หนูได้มากเลยทีเดียว

Unknown กล่าวว่า...

มีไลน์มั้ยครับ